Sơn Tùng M-TP vừa mới ra MV làm khán giả ấn tượng

nếu như không ít sản phẩm gần đây đã bị scandal showbiz ầm ĩ làm lu mờ thì MV mới nhất của Sơn Tùng vẫn giữ được sức hút đáng nể.

Với ca khúc Bình Yên Những Phút Giây


 Cánh đây 6 ngày Sơn Tùng M-TP vừa mới ra mắt sản phẩm Bình yên những phút giây. Được biết, MV này cũng tương tự như Ấn nút nhớ thả giấc mơ, vốn là một sản phẩm quảng cáo.
Chưa kể, những sản phẩm ra mắt trong thời gian này đều bị 'bão scandal' trong showbiz làm lu mờ. Cụ thể, ca sĩ/diễn viên Minh Hằng đã rơi nước mắt khi nhắc đến người đã chèn ép khiến cô phải rời khỏi ghế nóng The Face trong một buổi trò chuyện trực tuyến gần đây. Sự kiện đã tập trung mọi sự chú ý của dư luận nên hầu như sản phẩm âm nhạc nào ra mắt cùng thời điểm đều bị giảm nhiệt khá mạnh, đơn cử như MV mới của Hari Won.
Nhưng dù 'thiên không thời, địa không lợi' thì khán giả vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến Bình yên những phút giây. Bằng chứng là chỉ sau hai ngày phát hành, MV đã vượt mốc hai triệu lượt xem trên Youtube - con số mà phần lớn ca sĩ trong làng giải trí vẫn đang mơ ước. Hình ảnh của MV này thực tế cũng đang tràn ngập trong mọi ngóc ngách của mạng xã hội. Nói để thấy, cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói ngoài Sơn Tùng, ít ai có khả năng làm được những điều kinh ngạc như vậy

Bãi biển Nha Trang...
và đồi chè xanh Cầu Đất ở Đà Lạt là những cảnh chính trong MV mới nhất của Sơn Tùng.
Bình yên những phút giây được xem như phát súng đầu tiên của giới văn nghệ sĩ được Sơn Tùng 'khai hỏa' trong mùa hè. Dĩ nhiên mọi thứ trong MV, từ những chi tiết nhỏ nhất, đều dường như vừa vặn và hoàn hảo cho một sản phẩm mang chủ đề mùa hè.  
Trong Bình yên những phút giây, Sơn Tùng cùng những người bạn thỏa sức vui chơi trên bãi biển sôi động hay vườn chè xanh mát ngập nắng. Được biết, những cảnh này được quay liên tục từ Nha Trang đến đồi chè Cầu Đất ở Đà Lạt. Màu sắc tươi sáng, trang phục sặc sỡ, giai điệu rộn rã cùng sự hoạt náo đáng yêu của Sơn Tùng như thôi thúc người trẻ lập tức muốn lên kế hoạch đi du lịch. Ngoài ra, sự xuất hiện của cụ ông DJ 71 tuổi cũng khiến người xem rất thích thú. 
Khác mới đặc biệt của MV là 1 ông cụ DJ 71 tuổi khiến khán giả thích thú
Sau khi xem xong MV, nhiều khán giả chia sẻ họ cảm thấy vui vẻ, hứng khởi và nhiều năng lượng hơn. Không ít ý kiến bình chọn đây là MV quảng cáo chất lượng nhất từ trước đến nay. 
Nội dung chính
      Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn
      0 Nhận xét